Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Pleiku vùng đất gợi nhớ những ký ức

Đột nhiên, tôi thấy một hình ảnh của một bức tranh Pleiku trong ánh nắng vàng giữa mùa mưa dài đằng đẵng, khi tôi book ve may bay di pleiku lên tây nguyên du lịch.

Con đường dẫn đến Biển Hồ Pleiku vẫn như thế, không một bóng người qua lại, màu xanh của lá cây vẫn còn rậm rạp, vẫn quanh co và yên tĩnh. Nó nhắc tôi nhớ day dứt, bởi vì chưa một lần viết về mảnh đất của mình, vì không biết khi nào sẽ được trở lại, mặc dù đã có cuộc hẹn.

Ảnh đẹp Pleiku mùa nắng

Pleiku chào du khách sỡ hữu ve may bay di pleiku gia re với một buổi chiều đầy nắng, mặt trời nằm rải rác vàng như mật ong. Đó là một ngày nắng hiếm hoi trong mùa mưa cao nguyên. Ấn tượng trong những khoảnh khắc đầu tiên của toàn bộ chỉ là ánh nắng mặt trời và gió và bầu trời xanh. Ngày hôm sau, mùa mưa. Mùa mưa, và đi dạo nhộn nhịp của các em, vội vàng để mang quần áo khô ra khỏi người lớn, giữa cơn mưa. Khi buổi sáng đã thấy một giọt mưa đọng trên dây phơi, trên mái nhà, hoặc trên bất cứ nơi nào có. Mọi người trên đó mùa mưa là quen thuộc như đứa trẻ nhà hàng xóm ở độ tuổi đó con của bạn, mỗi ngày để chơi với nhau chỉ.

Pleiku nắng lấp đầy toàn bộ hình ảnh làm cho tôi ở lại ngồi và nhớ rất nhiều thứ, mỗi lúc một khác, điều này chỉ dẫn một vài điều khác nào để nối tiếp như vậy - một hình ảnh màu sắc tươi trượt mình lên những ký ức Reserve. Ghi phố núi vào khoảng nửa đêm, cửa hàng, nhỏ, cơm cháy thơm; đường bộ nhớ hạn như ngồi võng; nhớ cho một bó hoa lan hoang dã, mà không nắm lấy Xue; Quán cà phê Memory trên nghiêng dốc (đường phố luôn luôn dốc), cái tên duy nhất mà đã muốn cười; nhớ ngồi khuya đi chơi trên chân tóc treo máu đổ trên ngưỡng cửa nói chuyện với nhà trời mặt trăng tiếp theo của cô.

Ảnh đẹp mùa nắng Pleiku

Giữa cơn mưa liên tục như đường vệt dốc mãi mãi cằn cỗi không biết khi nào kết thúc, chỉ một đoạn ngắn vào buổi chiều đầy nắng rung rinh đó, tôi có cả hai tự sưởi ấm mình Kontum mềm mại như con gái cọ, dòng Đắk Bla mùa nước cuối Pleiku và vẫn bao la, Mang Den và đám mây vượt qua đường, tóc và ăn mặc đêm sương độc đường không phải là một quả bóng ... Và "uống" đặc sản vẹn "đôi mắt đầy hồ" giữa chiều vàng óng ánh.

Memories vẫn còn tươi như những bức tranh sơn mới, nhưng sau đó họ vẫn còn gặp vấn đề nhiều lần, không có gì để nói và từ đâu. Tôi không hối tiếc khi đã mất đi gần như tất cả các hình ảnh của cô trong một vài ngày, nhưng chỉ trên sự sợ hãi của chính họ sẽ dần dần bị mất một cái gì đó đã giảm trong những năm qua. Vì vậy, tôi là hy vọng ai đó nhắc đến Pleiku, trái tim tôi vỡ ra sớm rằng công việc của mình ở đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.