Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Siem Riep Campuchia điểm đến ưa thích nhất 2015

Siem Riep (Campuchia) được dự kiến ​​sẽ là địa điểm được chọn gia ve may bay di siem riep rẻ hấp dẫn nhất trong năm 2014 không chỉ bởi sự hùng vĩ và bí ẩn của những kỳ quan của khu phức hợp Angkor, mà còn bởi sự sinh động với một thế giới không khoảng cách vào ban đêm.

Siêm Riệp

Trước khi đến Siem Riep, tôi hình dung về một thành phố di sản cổ xưa, ít nói nhưng khi đường phố vào ban đêm, tôi đã có một cái nhìn khác nhau.

Ngơ ngác, lạ và ấn tượng là những nhận xét ban đầu của tôi về một thành phố di sản về đêm. Những con đường trải dài, nhà hàng, khách sạn mọc lên chặt chẽ. Siem Riep có một chợ đêm cho khách du lịch book ve may bay di siem riep với dịch vụ bán hàng lưu niệm qua đêm.

Dịch vụ massage cá nhân trị giá 1 USD 3/15 phút luôn đông đúc khách du lịch. Trần Hoài Lâm từ TP Hồ Chí Minh đã thử dịch vụ massage cá, cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi biết để hình thành massage chân, đàn làm đẹp xung quanh chân, tôi thấy vô cùng thú vị, dễ chịu và thoải mái". Đó cũng là lý do tại sao các cá thành phố massage luôn nhộn nhịp dù nửa đêm.

Đông đúc và náo nhiệt, West Street ở Siem Riep tạo ra một dấu ấn đặc biệt cho bất kỳ khách hàng những người đã đến đây. Mỗi góc phố, ánh đèn điện mờ, tầng đập mạnh âm nhạc, tiếng bước chân, tiếng la hét đã tạo ra một thế giới không khoảng cách. West Street thu hút du khách từ khắp nơi kéo không khí vào dòng người theo cuộc phiêu lưu khiêu vũ.


Đồng hồ 0h, bước vào một ngày mới, tôi và nhóm du khách từ Hà Nội tò mò để West Street. Mặc dù không biết nhảy, nhưng bầu không khí nhộn nhịp, sôi động nơi đây đã giúp tôi xua tan du khách là người nhút nhát, do dự. "Đó là điều không thể không nhảy trong không khí khi điều này", một phái đoàn tháp tùng bạn bè của cô đã phải nói như vậy.

Chúng tôi bước vào cùng một nhóm người trẻ từ Singapore, Malaysia, Australia, ... nhảy vào các đường phố. Chúng tôi có những giây phút vui thật, niềm vui. Mark, 22 tuổi, đến từ Malaysia đã nhiệt tình mời chúng tôi nhảy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.